Tuyển sinh khóa học kỹ năng Bán hàng & Chăm sóc khách hàng đỉnh cao

  10/04/2019

Khóa học kỹ năng Bán hàng & Chăm sóc khách hàng đỉnh cao của Hoa kỳ

Chương trình đào tạo kỹ năng Bán hàng & Chăm sóc khách hàng là chương trình bản quyền của Viện Quản trị & Công nghệ FSB, nhằm mục đích nâng cao kỹ năng thuyết phục và sự hài lòng của khách hàng. Chương trình được thiết kế và nghiên cứu theo chương trình tại Hoa Kỳ giành riêng cho các nhân sự các bộ phân kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng hoặc những bộ phận tương tác trực tiếp đến khách hàng.

KH-ban-hang-01 Tuyển sinh khóa học kỹ năng Bán hàng & Chăm sóc khách hàng đỉnh cao  %name, %title

Khóa Huấn Luyện NÂNG CAO SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG VỚI BỘ KỸ NĂNG ĐỈNH CAO TỪ HOA KỲ

Khóa học kỹ năng bán hàng & chăm sóc khách hàng này nhằm trang bị cho học viên các kiến thức và công cụ đỉnh cao để nâng cao tư duy, giúp học viên nhận ra được những mong đợi của khách hàng, từ đó học viên tự biết cách phải làm sao để thuyết phục và làm khách hàng hài lòng.

Sau khóa học, học viên có thể đạt được các kỹ năng sau:

– Nhận biết được các lỗ hổng chất lượng dịch vụ thông qua hiểu biết mong đợi của khách hàng và tự biết cách đề ra hành động kịp thời để bịt lỗ hổng đó, không cho khách hàng cơ hội để không hài lòng.

– Nhận biết được hành vi của khách hàng thông qua quan sát, hiểu rõ cách thức giao tiếp kinh doanh của từng loại khách hàng và biết điều chỉnh hành vi giao tiếp của mình để phù hợp với khách hàng đó, nâng cao sức thuyết phục đối với khách hàng.

CHƯƠNG TRÌNH Bán hàng & Chăm sóc khách hàng có nội dung:

Kiến thức nền tảng về SOCIAL STYLE:

– Nguồn gốc ra đời của SOCIAL STYLE.

– Ma trận hành vi.

– Các type người trong SOCIAL STYLE.

– Phương pháp nhận diện type người qua quan sát.

– Thực hành nhận dạng type của một người.

ỨNG DỤNG ĐỂ QUẢN TRỊ NHÂN VIÊN HIỆU QUẢ:

– Cách thức giao tiếp trong kinh doanh của mỗi type.

– Cách thức họ lựa chọn sản phẩm – Cách thức họ ra quyết định.

– Cách thức họ tương tác với người bán hàng.

– Sở thích của họ trong giao tiếp với người khác.

– Phân tích hành vi và lựa chọn cách tiếp cận, giao tiếp & thuyết phục hiệu quả nhất với từng type.

CĂN BẢN VỀ DỊCH VỤ VÀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ:

– Dịch vụ là gì?

– Chất lượng dịch vụ là gì?

– Thang đo chất lượng từ đâu ra?

– Vì sao khách hàng không hài lòng?

– Vai trò của khách hàng trong quá trình trạo ra dịch vụ.

– Vai trò của “kẻ giấu mặt”

– Sự hình thành dịch vụ.

– Phân tích xây dựng sự hình thành một số dịch vụ điển hình của khách hàng.

PHÂN TÍCH CÁC LỖI PHỤC VỤ TRONG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ:

– Phân tích xác định các lỗi chất lượng trong quá trình tạo ra dịch vụ.

– Xác định các lỗi có thể làm khách hàng không hài lòng.

XÂY DỰNG KẾ HOẠCH HÀNG ĐỘNG ĐỂ NÂNG CAO ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG:

– Xây dựng kế hoạch hành động để ngăn ngừa các lỗi chất lượng có thể xảy ra.

– Đề xuất các “chiêu” có thể làm cho khách hàng vui sướng bất ngờ và hài lòng vượt mong đợi.

ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN:

– Khóa học này dành cho nhân viên và cán bộ quản lý bộ phận kinh doanh và các bộ phận có tương tác với khách hàng

– Với số lượng học viên mỗi lớp tối đa 30 học viên/ lớp nhằm kiểm soát được chất lượng đào tạo và nâng cao tương tác giữa các giảng viên và học viên.

Thông tin khóa học: Xem Thêm

Địa điểm: Hồ Chí Minh

Thời lượng: 4 buổi

========================================================

Lịch khai giảng tổng hợp: Xem thêm

Chương trình đào tạo ngắn hạn: Xem thêm

Đội ngũ giảng viên: Xem thêm

 

Đăng ký để nhận ưu đãi từ FSB